ช่วยกันร้องเรียนเพื่อลงบันทึกประวัติ สามารถร้องเรียนได้หลายช่องทาง
1. ออนไลน์ http://datacenternbtc.go.th/tcpcustomer ... fault.aspx
2. อีเมล์ โดยดาวโหลดแบบฟอร์มได้ที่ http://tcp.nbtc.go.th/website/home/article/257/th
ตัวอย่างขั้นตอน การร้องเรียน กสทช. กรณีไม่ยอมย้ายค่ายหรือดึงเรื่อง
Re: ตัวอย่างขั้นตอน การร้องเรียน กสทช. กรณีไม่ยอมย้ายค่ายหรือดึงเรื่อง
ตัวอย่างการร้องเรียนผ่านทางอีเมล์ tcp.service@nbtc.go.th
กรอกแบบฟอร์มดังตัวอย่างข้างล่างนี้ พร้อมแนบรูปต่างๆประกอบว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิดพลาด เช่น ใบแจ้งหนี้, eService, ข้อความ SMS
กรอกแบบฟอร์มดังตัวอย่างข้างล่างนี้ พร้อมแนบรูปต่างๆประกอบว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิดพลาด เช่น ใบแจ้งหนี้, eService, ข้อความ SMS
Re: ตัวอย่างขั้นตอน การร้องเรียน กสทช. กรณีไม่ยอมย้ายค่ายหรือดึงเรื่อง
จากนั้นประมาณ 1 อาทิตย์จะได้รับจดหมายลงทะเบียนมาจากกสทช.เพื่อยืนยันการรับเรื่องร้องเรียน
ตรงนี้ไม่ต้องกรอกอะไร ให้รอผลอย่างเดียว...
ตรงนี้ไม่ต้องกรอกอะไร ให้รอผลอย่างเดียว...
Re: ตัวอย่างขั้นตอน การร้องเรียน กสทช. กรณีไม่ยอมย้ายค่ายหรือดึงเรื่อง
จากนั้นประมาณ 1 อาทิตย์ก็จะย้ายค่ายได้สำเร็จ และจะมีเจ้าหน้าที่กสทช.โทรมาถามว่า เรียบร้อยแล้วใช่ไหม ให้ปิดเรื่อง
แล้วก็จะมีจดหมายลงทะเบียนจากกสทช.แจ้งความคืบหน้ามาอีกครั้ง
แล้วก็จะมีจดหมายลงทะเบียนจากกสทช.แจ้งความคืบหน้ามาอีกครั้ง
Re: ตัวอย่างขั้นตอน การร้องเรียน กสทช. กรณีไม่ยอมย้ายค่ายหรือดึงเรื่อง
จากนั้นก็เอาซิมเก่าไปที่ Shop เพื่อรับเงินที่เหลือคืน ปรากฎว่า ยอดเงินเหลือ 0 บาท เจ้าหน้าที่ตรวจย้อนหลังไป 2 ปีแต่ไม่มีข้อมูลใดๆ ตรวจอยู่นาน 20 นาทีได้ ในที่สุดเขาก็โทรถามโปรแกรมเมอร์ และตรวจหายอดที่เหลือได้สำเร็จ
Re: ตัวอย่างขั้นตอน การร้องเรียน กสทช. กรณีไม่ยอมย้ายค่ายหรือดึงเรื่อง
อีกตัวอย่างนึง
วิธีการร้องเรียนกสทช. กรณีติดเงื่อนไขการโอนย้ายแบบไม่เป็นธรรม (ตัวอย่าง : เคลียริ่งเฮาส์ 30 วัน ของ DTAC)
http://pantip.com/topic/32280372
วิธีการร้องเรียนกสทช. กรณีติดเงื่อนไขการโอนย้ายแบบไม่เป็นธรรม (ตัวอย่าง : เคลียริ่งเฮาส์ 30 วัน ของ DTAC)
http://pantip.com/topic/32280372