ปู่อินทร์ตาทิพย์ 110 ปี เตือนภัยพิบัติ

Post Reply
Nadda
Posts: 258
Joined: Tue 05 May 2009 8:20 pm

ปู่อินทร์ตาทิพย์ 110 ปี เตือนภัยพิบัติ

Post by Nadda »

ปู่อินทร์ตาทิพย์ เขาตำแยอายุ 110ปี (2554)

คำเตือนภัยพิบัติ

ปู่บอกว่าภัยพิบัติจะเกิดตามหนังสือ พุทธทำนายไว้จะแรงบ้างหรือเบาบ้างขึ้นอยู่กับว่าครูบาอาจารย์ได้ช่วยไว้หรือ ไม่แต่ปลายปี2555ต่อเนื่องปี2556เหตุการณ์จะรุนแรงมากด้วยเหตุ3อย่างหรือ อย่างใดอย่างหนึ่ง ประการแรก บ้านเมืองจะลุกเป็นไฟ หาก.....ละสังขาร ประการสอง พายุจะถล่มเมืองไทย และที่อื่นๆประการสามน้ำท่วมครั้งใหญ่ที่สุดในโลก หลายๆประเทศจะต้องเกิดเหมือนกันจะรุนแรงไปเรื่อยๆ ผู้คนจะตายมากเป็นประวัติการณ์ ผู้คนจะเหลือแค่ 30%ของประชากรที่นั้นๆ ปัจจุบันนี้ผู้คนไม่มีศีลธรรม ไม่ละอายแก่บาปเบียดเบียนซึ่งกันและกัน ไม่ใช่กรรมของใครๆ แต่นี่คือวัฎรจักรของโลกบ้านเมืองเจริญขึ้น แต่จิตใจมนุษย์เจริญลงนี่แหละกลียุคตามคำทำนายขององค์สมเด็จสัมมาสัมพุทธ เจ้าพุทธโคดมเหตุดังกล่าวจะเบาลงและสิ้นสุดปี2560 ผู้คนที่รอดพ้นจากภัยพิภัยคือผู้ที่ดำรงชีวิตอยู่ในศีลธรรม กตัญญูต่อบิดามารดาละอายแก่บาป จงเป็นผู้รู้ในกิเลส และผู้ตื่นจากกิเลสสุดท้ายก็ไกลจากกิเลส>>
ภัยพิบัติที่จะเกิด เมืองไทยจะมีการเตือนภัยล่วงหน้าจากในหลวงของเรา และท่านสมิทธ ธรรมสโรช (พูดแบบภาษาธรรมพระองค์ท่านในหลวงและคุณสมิทธมีสื่อจากผู้ดูแลมนุษย์ในโลก นี้จะบอกกล่าวล่วงหน้าให้ผู้คนเตรียมตัวหนีจากภัยที่จะเกิด)ส่วนเส้นทางหลบ หนีปู่บอกว่าผู้คนจะหนีมุ่งหน้าไปทางถนนมิตรภาพและรถจะติดมากผู้คนต่างแย่ง กันกุลาหนน่าดู และสุดท้ายหางแถวจะหนีไม่รอดนั้นเองสระบุรีตั้งที่องค์พระนั่งสูง ตรงนั้นแผ่นดินจะยุบตัวลงเพราะข้างล่างใต้บาดาลเป็นน้ำวนกว้างมากๆ ส่วนถนนที่พอจะรอดก็คือกบินทร์-นครราชสีมา,นครนายก หรือเส้นทางอื่นๆที่ไม่ใช่มิตรภาพแต่ส่วนมากผู้คนส่วนมากจะเลือกเดินทางเส้น ถนนมิตรภาพมากเพราะไปได้ทั้งเหนือและอีสานขอเตือนไม่จำเป็นจะต้องไป อีสานอย่างเดียวนะครับ ภาคเหนือก็ไปได้ส่วนน้ำท่วมนั้น ท่วมแน่นอนครับ ทุกภาคทุกพื้นที่แล้วแต่จะหนักหรือเบา ส่วนมากเมืองพญานาคทั้งหลายแห่ง จะรอดมากกว่าที่อื่นๆ แต่ก็ไม่เสมอไป หากละแวกของเมืองนั้นมีแต่คนไม่มีศีลธรรมก็ตายอยู่ดี >>
(ปู่บอกแล้วเตือนแล้วจะเชื่อหรือไม่ก็แล้วแต่บุญของเขา แต่ผู้ที่ประฎิบัติธรรมส่วนมากจะรอดแม่บอกอย่างนี้)>>


คำทำนายโดยละเอียด
ฉบับเพิ่มเติม

เมื่องานพุทธพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลวัดถ้ำดาวเขาแก้ว มวกเหล็ก สระบุรี ร่วมทำพิธี เบิกเนตร พระประทานพร องค์ใหญ่
ในถำแจ้ง ได้มีบรรดาเกจิอาจารย์พระสงฆ์ และบรรดาฤาษีจากทั่วประเทศมาชุมนุมกันที่วัดนี้แห่งนี้ เมื่อช่วงกลางๆปี 2551


ข้าพเจ้าได้มีโอกาสเจอสนทนาถึงเรื่องราวต่างๆ กับ ผู้เฒ่าฆราวาส ผู้อภิญญา ตาทิพย์บารมีแก่กล้า แห่งเขาตำแย อ.ปักธงชัย เมืองโคราช อายุ 107ปี แต่ยังแข็งแรงอยู่มาก " นามว่าปู่อินทร์ ตาทิพย์"

หลายๆคน อาจเคยได้ยินกิตติศัพย์ของปู่อินทร์ กันมาบ้างเรื่องญาณหยั่งรู้ว่ากว้างไกลชัดเจน รู้เหตุการณ์ล่วงหน้า ว่าแม่นยำขนาดใหน ท่านเคยได้บวชร่วมธุดงค์ปฎิบัติธรรมร่วมกับหลวงปู่สรวง สุรินทร์เมื่อครั้งหนุ่มๆ ท่านสร้างวัด ศาสนาวัตถุ มาแล้วนับเป็นร้อยๆแห่ง
บารมีท่านสูงไม่สูงไม่รู้ล่ะ แม้แต่ฤาษีหลายๆตน ยังต้องกราบลาท่านผู้นี้ก่อนเดินทางกลับ เล่นเอาข้าพเจ้างงไปเหมือนกัน เพราะปรกติไม่ค่อยเห็นฤาษีท่านจะไปไหว้ใครก่อนง่ายๆ อันนี้นอกเหนือขอบเขตที่ข้าพเจ้าจะหยั่งรู้ได้

ท่านปู่อินทร์ นุ่งห่มผ้าขาว เมื่อสัมผัสเราด้วยสายตาจะเห็นว่าท่านจะมีลักษณะ ของผู้มีบารมี น่าเคารพยำเกรง แต่ดูมีเมตตาสูง ท่านนั่งงี้ตัวตรงเปะ แล้วท่านจะไม่นั่งในที่ที่ไม่มีผ้าปูนั่ง หรือพรมปูนั่ง ถ้าไม่เตรียมไว้ให้ท่าน จะไม่ยอมนั่งเด็ดขาด ท่านจะยืนอยู่เฉยๆซะงั้น พระอาจารย์ถ้ำดาวเขาแก้ว ท่านรู้กัน ท่านต้องสั่งให้ลูกศิษย์จัดเตรียมผ้าปูรองนั่งไว้ให้ ปู่อินทร์ อีกที่ คือจะไม่ให้นั่งกับพื้นระดับเดียวกับฆราวาสทั่วไป ด้วยอาจเกรงว่าจะไม่เป็นมงคลกับผู้อื่นนั่นเอง ไม่ไช่ว่าท่านเย่อหยิ่งถือตัวแต่ประการใด

ถ้านึกภาพไม่ออกให้นึกถึง พลตำรวจตรี ขุนพันธรักษ์ ฯจอมขมังเวทย์แห่งภาคใต้ ครับลักษณะคล้ายๆกันแต่ไม่มีหนวด ผิวพรรณผ่องใสแบบผู้มีบารมีธรรม
ปีนี้ 2552 ท่านก็108 ปี

ท่านได้เตือนว่าในอีก3 ปีภัยเศรษฐกิจโลกจะแย่มาก และซ้ำร้ายหนักในอีก 5 ปีที่ปู่เห็นคือภัยพิบัติจากธรรมชาติที่รุนแรงมาก

โดยในประเทศไทย ภัยหนักที่ปู่เห็นชัดเจนคือ น้ำท่วมแถบโซนจังหวัดภาคกลางโดยเฉพาะกรุงเทพ และปริมณฑลโดยรอบ เป็นบริเวณกว้าง กินพื้นที่ ติดต่อกันหลายจังหวัด หลายวัน หนักมากกว่าทุกครั้งที่ประเทศไทย เคยประสบมา อุทกภัยที่เกิดขึ้นจากทั้งน้ำทะเลหนุน,น้ำป่าไหลหลากจากทางภาคเหนือมาสมทบ แม่น้ำเอ่อท่วม ฝนตกติดต่อกันหลายวัน แบบไม่มีทีท่าว่าจะหยุด เมื่อไหร่
แล้วระดับน้ำท่วมจะสูงขึ้นมากเรื่อยๆ อย่างรวดเร็ว จนอยู่กันไม่ได้ หนีตายกันอลม่าน รถติดกันเป็นทางยาวทั่วทุกสาย ต้องหนีเพื่อเอาตัวรอดวุ่นวายไปหมด

ที่ เดือดร้อนมากคือจังหวัดที่ติดชายทะเล ,รวมทั้งจังหวัดที่ติดแม่น้ำ สายใหญ่เช่น นนทบุรี ,สมุทรปราการ,สมุทรสงคราม,สมุทรสาคร,นครปฐม, ปทุมธานี ,อยุธยา, อ่างทอง และอื่นๆอีกมาก


ผู้คนส่วนใหญ่จะหนีมาที่ภาคอีสาน เพราะเป็นที่ราบสูงน้ำท่วมไม่ถึง
ท่านเตือนว่า ถ้าจะหนีอย่าหนีออกมาที่เส้นมิตรภาพ โคราช-สระบุรี เพราะ ผู้คนส่วนใหญ่จะหนีมาที่เส้นนี้เป็นหลัก ให้เลี่ยงไปทาง นครนายกหรือ สระแก้ว ปราจีน จะพอเอาตัวรอดได้

ท่านเตือนว่า!!! ก่อนที่ช่วงเวลานั้นมาถึงให้ ตระเตรียมเงินสด ทองคำของมีค่า ไว้ใช้ยามฉุกเฉิน และเก็บรักษาไว้ให้ดี เพราะยามนั้นเงินทองเป็นของหายาก คนก็เห็นแก่ตัวกันมาก โจรผู้ร้ายชุกชุมเพราะต่างเอาตัวรอดเช่นเดียวกัน


แค่ท่านๆทั้งหลาย ลองนึกดูเหอะ ถึงภาพน้ำท่วมปี 2551ที่ท่วมทั่วประเทศกว่า 45 จังหวัดทั่วประเทศ (เกินครึ่งประเทศ) อยู่ไม่กี่วัน ยังเดือดร้อนวุ่นวาย เสียหาย มหาศาลกันหนักขนาดใหน แล้วนี่ถ้ามันหนักกว่าปีที่ 51 อีก และหลายวันกว่า จะเป็นงัยหนอ



ท่านปู่อินทร์ท่านถาม พวกข้าพเจ้าไว้ให้คิดนิดหนึ่งว่ารู้มั๊ย "ว่าทำไมเค้าถึงได้เรียกปู่ว่า ปู่อินทร์" ถามแล้วท่านก็ยิ้ม ส่วนพวกข้าพเจ้าและเพื่อน ต่างคน ต่างก็คิดกันไปต่างๆนาๆ ไม่มีใครพูดอะไรต่อ....... เอ ..ท่านเกี่ยวข้องอะไร กับพระอินทร์เขียวๆ หรือเปล่า..หว่า!!!


หลวงปู่ ป. อภิญญาสูง ผู้มองเห็น อนาคตโลก ท่านหนึ่ง แถบสระบุรี ท่านเคยทำนายว่าในภายหน้า แถบเขตจังหวัด ลพบุรี,สระบุรี,โคราช,ชัยภูมิ,เพชรบูรณ์ จะเป็นพื้นที่เขตศาสนาพุทธ ศาสนาหลักของโลก และเป็นพื้นที่ ที่มีญาณบารมีของพระอภิญญา หลวงปู่ครูบาอาจารย์ใหญ่ทั้งหลายในอดีต มาประชุม ชุมนุม ฝึกสอนแนะนำการประพฤติ ปฏิบัติธรรมสมาธิ กันเข้มข้นมากขึ้น


ขอบคุณข้อมูลจากเว็บ พลังจิต
Post Reply